Bangpakok Hospital
  • A
  • A
  • A
BPK Hotline

Mother’s Class 2019 ครั้งที่ 2

18 มิ.ย. 2562


   เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. 62 โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล จัดกิจกรรม Mother’s Class 2019 ครั้งที่ 2 เตรียมความพร้อมสู่คุณแม่ยุคใหม่ โดยได้รับเกียรติจาก พล.ร.ต.นพ.สุรเชษฐ์ สู่พานิช รักษาการรองผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวเปิดงานและต้อนรับครอบครัว BPK9 Family ที่มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ณ ห้องประชุม ชั้น 6
   มีหลากหลายกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อครอบครัว BPK9 Family เช่น กิจกรรม Health Talk “Strong Mom เตรียมความพร้อมดูแลลูกน้อยตั้งแต่ในครรภ์” คลายความกังวลในเรื่องของการทำอัลตร้าซาวด์ระหว่างตั้งครรภ์นั้น ดีหรือไม่อย่างไร โดยนพ.กิตติ วงษ์กิติโสภณ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสูติศาสตร์-นรีเวชวิทยา, เวชศาสตร์มารดาและทารกในครรภ์, กิจกรรม Workshop สาธิตอาบน้ำเจ้าตัวน้อย นวดสัมผัสอุ่นไอรัก โดยพยาบาลวิชาชีพ แผนกทารกแรกเกิด และExercise คลายปวดเมื่อย โดยทีมเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญทางด้านกายภาพบำบัด เป็นต้น กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อทำความเข้าใจถึงก้าวแรกของการเปลี่ยนแปลงทางด้านร่างกายพร้อมกับการเจริญเติบโตของลูกน้อยในครรภ์ รวมถึงการเตรียมความพร้อมต้อนรับสมาชิกใหม่

  และนอกจากนี้ ยังมีบริการตรวจสุขภาพเบื้องต้น โดยหน่วยส่งเสริมสุขภาพ พร้อมให้คำแนะนำข้อมูลสุขภาพ และบริการตรวจวิเคราะห์สภาพผิวหน้าจากศูนย์ศัลยกรรมเพื่อความงามและผิวหนัง พร้อมด้วยโปรโมชั่นหรือโปรแกรมสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ที่จัดเพื่อครั้งนี้โดยเฉพาะ บรรยากาศภายในกิจกรรมครั้งนี้ อบอุ่นไปด้วยรักที่จัดเตรียมความพร้อมให้กับเจ้าตัวน้อยในครรภ์ พร้อมด้วยของที่ระลึกแบบจัดเต็มมอบให้แก่ผู้มาร่วมกิจกรรมทุกคน และขอขอบคุณครอบครัว BPK9 Family และผู้สนับสนุนแบรนด์ชั้นนำทุกท่าน ที่มาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกัน กิจกรรมดีๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สามารถมาร่วมกิจกรรม Mother’s Class 2019 ครั้งที่ 3 จะจัดขึ้นในวันที่ 7 ก.ย. 62 ลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้า สำหรับจองที่นั่ง คลิกได้เลย > http://bit.ly/Mother_Class_3 ร่วมกิจกรรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

"BPK9 Family" เพราะคุณคือครอบครัวของเรา
ติดตามข่าวสารของ BPK9 Family ทาง www.bangpakokhospital.com และ www.facebook.com/BPK9HOSPITAL
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1745

Go to top
Copyright © 2019 Bangpakok Hospital All rights reserved.